• Mới Nhất

    Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

    Khám phá vẻ đẹp của Nhật Bản khi mùa thu đến

    Nếu bạn đến với Nhật Bản vào mùa này bạn sẽ có cơ hội được chứng kiến tận mắt sự thay đổi cảnh sắc từ màu xanh sang màu vàng ươm đỏ rực rỡ. Cùng đi khám phá ngay trong bài viết sau đây nhé.

    Vào khoảng thời gian từ giữa tháng 10 cho đến tháng 11 thì các cây phong của Nhật Bản sẽ bước vào mùa thay lá. Vào lúc này thì du khách sẽ thật sự choáng ngợp trước vẻ dẹp thiên nhiên cùng với sự cổ kính của Nhật Bản. Sự chuyển màu này có sự thay đổi từ Bắc cho đến Nam.

    Tùy vào tuổi thọ của cây mà lá phong cũng sẽ chuyển sắc vàng hay đỏ tùy theo thời gian sớm hay là muộn. Với những cây lớn tuổi thì lá sẽ chuyển màu nhanh hơn. Trong khoảng một tuần thì du khách sẽ chợt thấy màu săc của lá phong chuyển từ vàng sang đỏ ngập tràn, đầy vẻ quyến rũ.

    Đầu tiên chính là sự thay lá của những rừng lá phong ở trên các ngọn núi, hẻm núi nơi mà bạn san ve may bay tet Vietnam airlines chỉ có thể đi bộ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ này. Càng đến giữa mùa thu thì sắc đỏ sẽ kéo về với các thành phố, công viên và các ngôi đền càng nhiều. Đối với người Nhật thì đây chính là thời điểm lý tưởng để cùng gia đình đi du lịch.

    Vào thời gian này thì thời tiết Nhật Bản khá là dễ chịu. Khị hậu cũng mát lành, nắng ấm trải dài phù hợp cho du khách có những trải nghiệm khám phá xuyên suốt nhưng không bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Với hơn 70% là rừng nguyên sinh không khí tại đây được đánh giá là rất trong lành.

    Mùa thu chính là mùa khiến cho khung cảnh ở Nhật Bản trở nên đẹp và lãng mạn hơn. Những ngôi chùa cổ kính hay là công viên đều được bao phủ bởi sắc đỏ rực rỡ, tuyệt đẹp. Cảnh vật tạo nên bức tranh thiên nhiên mê mẩn lòng người.

    Các địa điểm ngắm lá phong đẹp du khách có thể tham khảo như hồ Chuzenji (Tochigi), núi Asahidake (Hokkaido), chùa Jingo (Kyoto), suối Oirase (Aomori), công viên Momijidani (Hiroshima)... Nếu có dự định khám phá Nhật Bản, bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho mình lịch trình để tận hưởng vẻ đẹp của mùa được đánh giá đẹp nhất năm ở nơi đây.

    1 nhận xét: