Những
người mà bạn sẽ tiếp xúc đầu tiên khi đến khách sạn đó chính là những người giữ
cửa. Rất hiếm khi họ nói gì nhiều hơn là câu xin chào kèm theo đó là một nụ
cười thân thiện. Kế tiếp thì lễ tân hay là nhân viên bê vác hành lý cùng với
người dọn phòng… bất kỳ ai gặp khách thì đều sẽ mỉm cười. Trên thực tế thì phía
sau cái vẻ nồng nhiệt ấy chính là những bí mật mà nhiều khách thuê phong không
biết được.
Tham khảo thêm giá vé máy bay qua phòng vé máy bay giá rẻ để biết thêm nhiều hơn về thông tin các chuyến bay nhé.
Khi
những vị khách quay lưng đi thì họ sẽ thực hiện một nhiệm vụ khác đó chính là
theo dõi khách một cách chặt chẽ, theo New Zeland Herald. Các nhân viên trong
khách sạn đều được chia ra theo các khu vực để quan sát khách thuê phòng mọi
lúc mọi nơi. Họ biết khi nào bạn đang cần giúp đỡ hay khi nào bạn đang cần dọn
phòng. Nếu như mà những vị khách đã treo biển trước cửa là không làm phiền thì
các nhân viên buồng phòng sẽ gặp rắc rối lớn nếu như họ cố tình đi vào.
Không chỉ có thế các nhân viên cũng
phải luôn ghi nhớ những sở thích cùng hàn vi của khách một cách thật kín đáo.
Các thông tin này sẽ được nhập vào hồ sơ dữ liệu về khách. “Nếu bạn tức giận,
gây sự, tên của bạn cũng sẽ xuất hiện trong hồ sơ lưu trữ”, Cameron Nezam, một
quản lý cấp cao của Rosewood Hotels & Resorts và Mandarin Oriental Hotel
Group, cho biết.
Đi du lịch thì phải mua quà về và hoặc nhiều khi mang nhiều đồ quá cân nặng cho phép thì bạn có thể xem thêm hành lý ký gửi eva air nhé.
Có
nhiều khách sạn 5 sao thường cố gắng để tìm kiếm thông tin của khách trên
internet trước khi cho thuê phòng, để họ có thể biết được bạn là ai và tính
cách của bạn như thế nào. Và cũng chính điều này cũng sẽ giúp họ đánh giá được
tình trạng của mỗi khách hàng. “Điều này góp phần vào quyết định căn phòng nào
sẽ được cho khách thuê”, Nezam tiết lộ.
Ngoài
ra, nhiều nhân viên cũng biết chính xác bạn có đang ngoại tình hay không. Tuy
không ai nói ra điều này, nhưng họ sẽ ghi mọi lưu ý về bạn.
Những
nhân viên sẽ nói chuyện với nhau về những vị khách hợm hinhxm khó chịu hoặc là
thích khoe của. Trên thực tế thì thì họ cũng làm việc này dể có thể giúp nhau
biết về tâm tính khách và phục vụ tốt hơn, phù hợp hơn với đẳng cấp 5 sao. Nếu
như mà bạn là những kẻ thích gây rồi thì họ sẽ chuyển bạn lên cấp cao hơn để
đối phó với bạn.
Tham khảo thêm: mua hanh ly ky gui eva air
Sự
bí mật, riêng tư và kín tiếng của khách sạn là yếu tố tiên quyết để họ kinh
doanh và thu hút các khách hàng. Do đó, nếu khách sạn có một vị khách nổi tiếng
đang đến ở, thì dù người ngoài có hỏi bằng cách nào, cũng không bao giờ lễ tân
tiết lộ. Câu trả lời của họ sẽ luôn là “Không ai có tên như người anh, chị đang
hỏi thuê phòng ở đây”.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét