• Mới Nhất

    Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

    Sự thật đằng sau nụ cười thân thiện của các nhân viên trong khách sạn


    Những người mà bạn sẽ tiếp xúc đầu tiên khi đến khách sạn đó chính là những người giữ cửa. Rất hiếm khi họ nói gì nhiều hơn là câu xin chào kèm theo đó là một nụ cười thân thiện. Kế tiếp thì lễ tân hay là nhân viên bê vác hành lý cùng với người dọn phòng… bất kỳ ai gặp khách thì đều sẽ mỉm cười. Trên thực tế thì phía sau cái vẻ nồng nhiệt ấy chính là những bí mật mà nhiều khách thuê phong không biết được.
    Tham khảo thêm giá vé máy bay qua phòng vé máy bay giá rẻ để biết thêm nhiều hơn về thông tin các chuyến bay nhé.
    Khi những vị khách quay lưng đi thì họ sẽ thực hiện một nhiệm vụ khác đó chính là theo dõi khách một cách chặt chẽ, theo New Zeland Herald. Các nhân viên trong khách sạn đều được chia ra theo các khu vực để quan sát khách thuê phòng mọi lúc mọi nơi. Họ biết khi nào bạn đang cần giúp đỡ hay khi nào bạn đang cần dọn phòng. Nếu như mà những vị khách đã treo biển trước cửa là không làm phiền thì các nhân viên buồng phòng sẽ gặp rắc rối lớn nếu như họ cố tình đi vào.


    Không chỉ có thế các nhân viên cũng phải luôn ghi nhớ những sở thích cùng hàn vi của khách một cách thật kín đáo. Các thông tin này sẽ được nhập vào hồ sơ dữ liệu về khách. “Nếu bạn tức giận, gây sự, tên của bạn cũng sẽ xuất hiện trong hồ sơ lưu trữ”, Cameron Nezam, một quản lý cấp cao của Rosewood Hotels & Resorts và Mandarin Oriental Hotel Group, cho biết.
    Đi du lịch thì phải mua quà về và hoặc nhiều khi mang nhiều đồ quá cân nặng cho phép thì bạn có thể xem thêm hành lý ký gửi eva air nhé.
    Có nhiều khách sạn 5 sao thường cố gắng để tìm kiếm thông tin của khách trên internet trước khi cho thuê phòng, để họ có thể biết được bạn là ai và tính cách của bạn như thế nào. Và cũng chính điều này cũng sẽ giúp họ đánh giá được tình trạng của mỗi khách hàng. “Điều này góp phần vào quyết định căn phòng nào sẽ được cho khách thuê”, Nezam tiết lộ.
    Ngoài ra, nhiều nhân viên cũng biết chính xác bạn có đang ngoại tình hay không. Tuy không ai nói ra điều này, nhưng họ sẽ ghi mọi lưu ý về bạn.
    Những nhân viên sẽ nói chuyện với nhau về những vị khách hợm hinhxm khó chịu hoặc là thích khoe của. Trên thực tế thì thì họ cũng làm việc này dể có thể giúp nhau biết về tâm tính khách và phục vụ tốt hơn, phù hợp hơn với đẳng cấp 5 sao. Nếu như mà bạn là những kẻ thích gây rồi thì họ sẽ chuyển bạn lên cấp cao hơn để đối phó với bạn.
    Tham khảo thêm: mua hanh ly ky gui eva air
    Sự bí mật, riêng tư và kín tiếng của khách sạn là yếu tố tiên quyết để họ kinh doanh và thu hút các khách hàng. Do đó, nếu khách sạn có một vị khách nổi tiếng đang đến ở, thì dù người ngoài có hỏi bằng cách nào, cũng không bao giờ lễ tân tiết lộ. Câu trả lời của họ sẽ luôn là “Không ai có tên như người anh, chị đang hỏi thuê phòng ở đây”.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét