• Mới Nhất

    Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

    Khám phá sự kết hợp kỳ lạ giữ chocolate và ramen trong món ăn của nhà hàng ở Tokyo


    Nhà hàng ramen tên là Mensho Tokyo không chỉ nổi tiếng với người dân Nhật mà nó còn được khá nhiều khách du lịch nước ngoài dat ve may bay gia re biết đến. Mỗi một tô mì ở đây thì đều được chăm chút từ những nguyên liệu đến các cách chế biến để có thể tạo ra được hương vị tinh tế mang đặc trưng của ẩm thực ở Nhật Bản. Trong khi đó có một cái tên được khá là nhiều người biết đến và truyền tai nhau là nhất định phải thử khi đến đây. Món đó chính là Chocolate Ramen, đây là món mì kết hợp mặn- ngọt vô cùng độc đáo.



    Nếu như mới nhìn sơ qua thì bạn cũng chẳng thể phân biệt được sự khách nhau giữ chocolate Ramen với kiểu truyền thống cả. Nhưng bạn hãy để ý kĩ một chút về phần topping ở bên trên thì người ta đã vô cùng táo bạo khi mà cho thêm những viên chocolate màu đen để làm món ăn kèm cùng mì.
    Để có thể làm ra món này nhà hàng đã mất 9 năm thử nghiệm mới hoàn thành được. Cũng ở rất khó mà có thể ghép đôi hai hương vị thuộc hai phạm trù hoàn toàn khác nhau được. Một bên thì là đồ ngọt, còn một bên là món ăn sốt nóng với nước dùng khá là đậm đà. Phải công nhận là thật sự khéo léo và công phu lắm thì mới có thể tạo nên được tô mì ramne có chút đăng đắng mới lạ nhưng vẫn hài hòa và cuốn hút.
    Để thưởng thức món chocolate ramen hấp dẫn này còn chần chờ gì mà không mua ve may bay vietjet di nhat ban từ bây giờ để mùa xuân đến nơi đây vừa ngắm hoa anh đào vừa thưởng thức món ăn độc đáo này.

    Nước dùng mì thì được nấu từ xương cừu và khá là đắt đỏ. Người ta sẽ ninh xương trong nhiều giờ để có thể chắt ra vị ngọt tự nhiên. Gia vị để có thể đi kèm với món này còn có hạt tiêu đen và tỏi cùng với đậu nành đã mang đến mùi thơm nồng nàn cho món ăn. Người ta thường trụng mì theo phương pháp Tsukemen có nghĩa là mì sẽ cho vào nước dùng rồi sau đó thì cho thêm các loại topping vào. Đương nhiên thì một tô ramne hoàn hảo thì chẳng thể nào thiếu những lát thịt lạc lẫn cả mỡ bóng bẩy ở bên trên.
    Những viên chocolate được góp vị như là một loại topping mới lạ. Chỉ cần trộn lên, chúng tan chảy ra hòa vào làn súp làm món chuyển hẳn sang màu đen và có độ sánh sệt hơn hẳn. Khi ấy từng sợi mì cũng quyện vào lớp chocolate óng ánh nhìn vô cùng kích thích. 



    Rất nhiều người cũng khá là bắt ngờ với hương vị của món ăn này. Những tưởng rằng chocolate và ramen sẽ chẳng bảo giờ ăn nhập được với nhau nhưng chúng lại hòa hợp vào nhau tạo ra ấm tượng vị giác vô cùng tinh tế. Nước dùng thì vẫn có thể giữ được vị ngọt đậm đà nhưng mà đan xen vào đó là mùi thơm nồng khác lạ. Những lát thịt heo thì béo, ngầy ngậy được cân bằng với làn nước sốt chocolate đen đăng đắng. Sau khi mà thưởng thức hết mì thì có khá nhiều người còn thích thú xì xụp với nước súp như là một phần của tráng miệng ngọt ngào. Món Chocolate Ramen đã mang đến một trải nghiệm ẩm thực khó có thể quên được cho thực khách khi ghé thăm thành phố Tokyo.
    Cùng săn vé máy bay giá rẻ đi nhật ngay từ bây giờ với vietjet, hiện tại hãng đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với giá vé chỉ từ 0 đồng hãy tìm hiểu thêm thông tin chi tiết qua bài viết sau: https://aivivu.com/du-lich-tha-ga-voi-700-000-ve-may-bay-0-dong-tu-vietjet-air/ cùng theo dõi để săn được những chiếc vé giá rẻ nhất để đi Tokyo nhé.

    1 nhận xét: