• Mới Nhất

    Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

    Những lễ hội ở Thái Lan vào tháng 9

     Sở hữu nhiều cảnh đẹp, nền văn hóa độc đáo, con người thân mật và gần gũi & nhà hàng cuốn hút, xứ chùa vàng từ lâu đã trở thành “thiên đường du lịch” mà bất cứ ai ai cũng nên đến một lần trong đời. Du lịch đất nước chùa vàng ngày thu, không chỉ việc được hưởng thụ không gian rét mướt, trong lành, quý khách còn được khai phá nhiều lễ hội đất nước chùa vàng tháng 9 rất là đặc sắc.

    >>>>>Có được phép mang rượu lên máy bay không

    Thời tiết Thái Lan vào tháng 9

    thời khắc tháng 9 chủ yếu các nơi trên thế giới đều đã chyển mình trang nhã thu & Thái Lan cũng không còn ngoại lệ. Dựa theo kinh nghiệm tay nghề du lịch Thái Lan, ngày thu cũng là thời điểm đẹp tuyệt vời nhất để cho khách du lich có thể khai phá nơi chốn chùa vàng. Khí hậu tháng 9 tại Thái Lan đã dịu mát, không có cái nắng gay gắt nóng hổi của ngày hè, có thỉnh thoảng những trận mưa bất chợ cũng đã ban đầu xuất hiện làm không gian trong lành và thoải mái và dễ chịu hơn cực kì nhiều.

    Những lễ hội Thái Lan đặc sắc trong tháng 9

    Đến xứ chùa vàng vào mùa thu, du khách sẽ được hòa mình trong bầu không khí sức nóng, tưng bừng của những liên hoan khét tiếng. Dưới đây là những tiệc tùng đặc sắc nhất các bạn không nên bỏ lỡ:

    Lễ hội Thái Lan tháng 9 – Lễ hội ăn chay

    1 trong những tiệc tùng đất nước chùa vàng vô cùng độc dáo và khá là mớ lạ và độc đáo khách du lich khó rất có thể bỏ dở đó chính là tiệc tùng chay danh tiếng. Tiệc tùng này diễn ra ở một só tỉnh thành của xứ chùa vàng như là: Bangkok, Pattava, Phuket… Tại xứ chùa vàng nơi tổ chức quy mơ nhất đó chính là Phuket. Liên hoan này kéo dãn dài trong tầm 10 ngày, xuất phát từ 1/9 âm lịch.



    Gọi là tiệc tùng, lễ hội ăn chay, thế nhưng những chuyển động diễn ra trong lễ họi lại không nhẹ nhàng như thể cái tên của chính bản thân nó. Những người dân màn trình diễn sẽ diễn ra những màn hành xác kinh dị như là tự dùng kiếm & xiên đâm vào mặt mình.

    thời điểm ra mắt liên hoan tiệc tùng, các Fan Hâm mộ sẽ ăn chay trọn vẹn, loại trừ tất cả những sản phẩm từ thịt, trứng co đến hành, hẹ trong bữa tiệc hằng ngày. Hành khách mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ thấy rõ ràng liên hoan ăn chay tại thành phố của người Hòa là Yaowarat hay còn được gọi là Chinatown-Bangkok. Những nhà hàng ăn uống, quán ăn sẽ hàng loạt treo các biểu ngữ lớn cùng theo với đó là cờ trang trí màu tiến thưởng bùng cháy quảng cáo về các món ăn chay vô cùng dễ nhìn. Các FAN đều mặc áo trắng và diễu hành một cách đầy khí thế trê tuyến phố đông. Người dân xứ chùa vàng cũng tin rằng, liên hoan ăn chay sẽ hỗ trợ cho cuộc sống thường ngày yên lặng, mùa màng bội thu.

    Lễ hội Thái Lan tháng 9 – Lễ hội Naga Fireball

    diễn ra vào tháng 9 âm lịch thường niên tại sông Mekong, đoạn qua tỉnh Nong Khai, liên hoan tiệc tùng Naga Fireball sẽ giúp cho bạn trầm trồ chính do những quả cầu lửa đa sắc lấp lánh, bay từ sau nước lên không trung vô cùng ảo diệu & hấp dẫn.


    Naga trong khái niệm của người Thái là rắn nước ngọt rất lớn, mang tinh hoa của trời đất và là nền tảng văn hóa truyền thống của tổ quốc xứ chùa vàng. Việc thả những quả cầu lửa Naga như thể một cách để có thể người Thái gửi gắm lời nguyện ước bình yên. Khi hàng ngàn quả cầu bay lên cao, ánh sáng phát tra từ chúng đã phản chiếu xuống mặt sông vô cùng lung linh & kỳ bí. Đó là Bức Ảnh hiếm có cơ hội thấy được & rất rực rỡ. Thế nên đừng bỏ lỡ tiệc tùng, lễ hội cuốn hút này các bạn nhé! 

    không chỉ có vậy đến với liên hoan tiệc tùng, hành khách còn được xem các cuộc đua thuyền rồng trên sông Mekong và sông Ping hoặc là nghe những điệu nhạc cổ kính rất là lạ mắt. Tham gia liên hoan khách du lich cũng nhớ là thưởng thức những món vàng lưu niệm cho GĐ và đồng đội.

    Lễ hội Asanha Bucha

    liên hoan tiệc tùng Asanha Bucha không chỉ có là một trong những tiệc tùng đất nước chùa vàng tháng 9 rực rỡ mà còn liên hoan tiệc tùng Phật Giáo lớn số 1 ở Thái Lan. Liên hoan tiệc tùng kém cỏi diễn ra vào ngày trăng tròn của tháng 8 âm lịch, tổ chức triển khai với mô hình lớn tại tất cả những ngôi chùa trên toàn xứ chùa vàng. Thời gian, những Phật tử sẽ quy tụ về chùa để có thể thăm viếng các nhà sư. 1 Số ít chùa tổ chức triển khai các buổi thiền định để cho Phật tử kiếm tìm sự tĩnh lặng trong tâm hồn. Săn vé máy bay đi nok air tìm hiểu những điều lôi cuốn bán rất chạy này.


    không gian trong buổi lễ cực kỳ rất linh, nhiều nét độc lạ của văn hóa truyền thống Thái Lan được thể hiện trong từng vận động. Tham gia liên hoan Asanha Bucha là dịp du khách tìm hiểu về tín ngưỡng thờ Phật của người Thái và cũng là dịp cầu may, cầu an, sức khỏe cho bản thân mình và GĐ.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét