• Mới Nhất

    Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

    Tìm hiểu về 3 bát mì đắt sắc ra miếng

    Bài viết tiếp sau đây sẽ đưa du khách đi tìm hiểu và khám phá 3 bát mì sang chảnh, đắt sắt ra miếng, để cho thưởng thức 3 bát mì này các bạn cần phải chi từ hàng triệu đ.

    Mì là một đồ ăn tầm trung, rất gần gũi với không ít người. Để nâng tầm đồ ăn này, 1 số đầu bếp đã biến nó biến thành nông sản xa xỉ uy tín của hành tinh với giá trị khoảng tầm hàng triệu đ cho 1 suất ăn. 

    mặc dù vậy, cao cấp bát mì sang cảnh luôn xứng danh với số tiền mà tân khách mua ve may bay đã phải bỏ ra trả cho bữa ăn đắt đỏ này vì nguyên vật liệu cùng cách chế biến không hề dễ chơi.

    A5 Wagyu Ramen (gần 2,5 triệu đồng)

    A5 Wagyu Ramen được cho là bát mì đắt nhất ở thị trấn Tokyo, Japan.. Nếu là Fan Hâm mộ siêu thị và nhà hàng siêu thị không phải lo ngại về giá, khách du lich  rất có khả năng ghé ẩm thực Noodle Stand Tokyo vị trí trung tâm Harajuku để cho chiêm ngưỡng bát mì danh tiếng này với mức giá gần 2,5 triệu VND.


    Giá trị của đồ ăn tới từ 300g thịt bò Wagyu loại A5 & Miyazaki đắt đỏ bậc nhất tại Nhật. Trong đó thì Wagyu A5 là thịt bò đạt chuẩn mức cao nhất, mềm, có vị ngon và hương thơm sắc sảo. Miyazaki là giống bò được uống bia và massage để tạo ra những miếng thịt hảo hạng. Mua vé máy bay đi Okinawa giá giá rẻ đến Tokyo khai phá đồ ăn lừng danh này.

    Với nước tin dùng đậm đà & thơm phức được gia công từ xương bò Wagyu, tương hàu Kesenuma, nước tương ủ tự nhiên cùng với đó là dầu nấm truffle. Để cho tăng thêm giá trị món ăn, đầu bếp còn rắc lên bát mì những vảy vàng. 

    Mỳ ramen (hơn 4 triệu đồng)

    Tới nhà hàng Japan KKoa tại Manhattan, New York, Mỹ, mọi người  sẽ được thưởng thức tô mì bò với mức giá hơn 4 triệu đồng. Cùng theo với đó là udon, soba, somen, ramen là 1 trong món mì đặc trưng của Nhật Bản.


    Từ bát mì cổ điển ai cũng rất có thể ăn đầu bếp Yuji Wakiya đã tạo ra đồ ăn đắt đỏ giành riêng cho giới thượng lưu. Chủ siêu thị Koa cho biết thêm giá trị của món mì tới từ những thành phần quý và hiếm, trong đó có thể nói đến như thịt bò Kobe trứ danh, nấm cục truffle & miếng vàng mỏng mảnh 24-karat. Mua ve may bay thai airways khai phá món ăn khét tiếng này.

    Phần nước tin dùng của món ăn đó được làm từ 2 nguyên vật liệu chính là thịt gà và lợn nguyên chất và chế biến trong 6 tiếng.

    Mì 6 vị (gần 7 triệu đồng)

    dưới 25 năm điều tra và nghiên cứu sâu sát về thịt bò thì đầu bếp Wang Congyuan chủ siêu thị Bowl 688 ở Đài Loan đã cho ra đời món mì 6 vị với giá gần 7 triệu đồng/bát. Đến đây hành khách  cần phải bỡ ngỡ vì món mì đắt đỏ đi đầu quả đât đó lại được Giao hàng trong 1 quán dân dã.


    >>>>Có nên du lịch Phú Quốc vào dịp tết nguyên đán không?

    Món mì "đắt xắt ra miếng" này được làm từ các loại thịt bò cao cấp nhất nhân loại. Phần nước tin dùng được chế biến từ xương bò ở 6 bộ phận khác biệt. Không chỉ có thế, quán còn phục vụ 7 loại mì bò khác biệt với cái giá khoảng chừng từ 350.000-7 triệu đồng.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét