• Mới Nhất

    Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

    Gợi ý các điểm đến nổi tiếng gần HCM dịp 2-9

     Nếu mà 2-9 này các bạn dự định du lịch ở những điểm đến bình an mà gần TP HCM thì khách du lich chúng ta cũng có thể thử ghé đến Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc. Đây đều là các điểm đén đa chủng loại khu vui chơi, check in cùng theo với đó là các nhà hàng, ẩm thực ăn uống.

    Du lịch Trải Nghiệm ngày càng biến thành một khuynh hướng mới của khá nhiều các bạn trẻ tiên tiến. Thay vì tuân thủ theo lịch trình thắt chặt và cố định khi đi, có hướng dẫn viên có đa số chúng ta lại thích tự lên chiến lược chuyến du ngoạn, chọn điểm đến lựa chọn & chuẩn bị kỹ càng từ thể chất cho đến ý thức cho các Trải Nghiệm mới mẻ và lạ mắt tại nhiều vùng đất mới mẻ và lạ mắt.

    Phú Quốc (Kiên Giang)

    Phú Quốc, nằm tại vị trí thứ 7 trong danh sách những điểm đến mới nổi của Tripadvisor năm 2020. Tại trang web đặt phòng khách sạn này diễn đạt Phú Quốc là chỗ có "bờ cát trắng & bờ biển nhiệt đới trong xanh". Các Trải Nghiệm mà du khách mua vé máy bay đi phú quốc vietjet nên thử ở đảo ngọc rất có thể kể đến như thể lặn biển, trượt ván bằng cano, câu mực…



    Với diện tích khoảng tầm 56.700 ha, 4 bề là biển, đi tới đâu chúng ta cũng có thể thuận tiện nghe được tiếng sóng vỗ rì rào. Thiên đàng biển nhiệt đới đầy ắp những Dùng thử vui quên cả lối về cho bạn có thể thỏa sức tận thừa hưởng 1 mùa hè cực kỳ sôi động.

    Khu lưu trú:


    - Resort cao cấp: JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort và spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Vinpearl Phú Quốc Resort và Golf, Nam Nghi Resort, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.


    - Khu nghỉ ngơi tầm trung: La Mer Resort, Palm Hill Resort, The Palmy Phú Quốc Resort và spa làm đẹp.


    Điểm vui chơi: Mũi Dinh Cậu, bãi Khem, bãi Dài, hòn Thơm, làng mạc chài Hàm Ninh, vườn tiêu Phú Quốc, hòn Móng Tay, nhà lao Cây Dừa, Vinpearl Safari, VinWonders Phú Quốc...


    Ẩm thực: Gỏi cá trích, nhum biển, ghẹ Hàm Ninh, bún quậy, bún kèn...

    Đà Lạt (Lâm Đồng)

    Với khung cảnh phẳng lặng của các rừng thông xanh ẩn hiện ở trong số những màn sương & bầu không gian lãng đãng, Đà Lạt càng ngày càng cải cách và phát triển, thu hút hành khách  khắp nơi tìm tới. Đến đô thị sương ngày hè, chúng ta cũng có thể cảm nhận bầu không khí se lạnh, những cây hồng sai trĩu quả dọc đoạn đường vào đồi chè Cầu Đất, đèo Mimosa.



    Check-in những tiệm cafe, chụp một vài kiểu ảnh sống ảo hay là ngủ một giấc thật là ngon trong căn homestay ấm áp… đều là những Trải Nghiệm khó rất có thể quên tại thị trấn mờ sương. Để tiết kiệm ngân sách và chi phí, du khách mua vé máy bay có khả năng lựa chọn chuyển dịch bằng xe khách. Giá vé tại mức 250.000 đồng/lượt/người.

    Khu lưu trú:

    - Resort cao cấp: Ana Villas Dalat Resort & spa làm đẹp, Dalat Edensee Lake Resort và spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Terracotta hotel và Resort, Swiss-Belresort Tuyen Lam.

    - Khu nghỉ dưỡng tầm trung: Đợi Một Người, Lalaland Homestay, Dalat Memories, ÉTÉ Dalat.

    Điểm check-in: Zoodoo Đà Lạt, Dalaland, Kombi Land, Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời, quảng trường Lâm Viên, chợ Đà Lạt...

    Ẩm thực: Lẩu gà lá é, lẩu gà, bánh ướt lòng gà, bánh căn xíu mại, sữa đậu nành, BBQ...

    Nha Trang (Khánh Hòa)

    Các tín đồ du lịch không có khả năng từ chối sức cuốn hút của thành phố hồ Nha Trang (Khánh Hòa) trong ngày vào cuối tuần hoặc các thời điểm dịp lễ. Điểm đến chọn lựa lôi kéo quý khách trong & ngoài nước nhờ cảnh đẹp tự nhiên xanh mát, dịch vụ nghỉ ngơi cấp, siêu thị nhà hàng đa dạng & loại chuyển động vui chơi lôi kéo.



    >>>>Phân loại các suất ăn miễn phí vietnam airline

    Nha Trang được mệnh danh là 1 vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Nơi đây mang đến nhiều Trải Nghiệm hấp dẫn dù chính giữa hay tại những hòn đảo xinh tươi.

    Khu lưu trú:


    - Resort cao cấp: InterContinental Nha Trang, Evason Ana Mandara Nha Trang, L'Alya Ninh Van Bay, Six Senses Ninh Van Bay.


    - Khu nghỉ ngơi tầm trung: Dendro Gold hotel, S: House Homestay, Ccasa Hostel, Kokoro Homestay.


    Điểm vui chơi: VinWonders Nha Trang, thác Ba đại dương, suối khoáng nóng Thác Bà, đảo Bình Ba, đảo Khỉ...


    Ẩm thực: Bún sứa, bánh xèo chảo, bánh đập, nem nướng, bánh căn...

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét