• Mới Nhất

    Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

    Fan của Manga không thể bỏ qua những thánh địa này ở Akihabara Nhật Bản


    Thành phố Akihabara (Nhật Bản) từ lâu đã được biết đến như một thiên đường của các tín đồ anime, manga. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là trung tâm công nghệ lớn nhất xứ anh đào.
    1. Maid Cafe



    Hẳn những ai dat ve may bay tet yêu mến manga hay anime đều ít nhất nghe thấy cụm từ "maid cafe" một lần. Theo như cách hiểu nôm nao thì đây là một quán café mà bạn sẽ trở thành ông/ bà chủ còn các nhân viên thì cosplay thành những cô hầu gái. Những cử chỉ ân cần, cùng vói đó là đồng phục dễ thương, các nàng hầu gái xinh đẹp sẽ giúp thượng đế xua tan được hết ưu phiền và mệt mỏi ngày thường. Được phục vụ như những ông chủ, bà chủ nhưng không có nghĩa các cô maid ở đây phải hoàn toàn nghe theo mệnh lệnh của bạn, đặc biệt là những yêu cầu có phần khiếm nhã.
    2. Arcade

    Cũng có thể nhiều người không quen thuộc với mấy cái tên này nhưng thwucj ra thì đó cũng chỉ là những máy chơi game bằng xèng (tiền xu) mà bạn có thể bắt gặp ở các trung tâm thương mại tại Việt Nam. Tuy nhiên, ở Akihabara, Arcade có mặt ở khắp mọi nơi, bất chấp sự thật là Nhật Bản đã sinh ra những thứ "giết chết" Arcade như Play Station hay Nintendo. Giá chung cho mỗi lượt chơi khoảng 100-200 yên (cỡ 20.000-40.000 đồng). Các máy chơi game đều được thiết kế sao cho bạn có rất ít cơ hội thắng.
    3. Cửa hàng Anime/Manga

    Là fan của manga/ Anime thì khi đến với Akihabara mà không ghé thăm những cửa hàng Anime/Manga ở đây quả thật là một "tội ác". Nhất là các tín đồ 2D, không ở đâu trên thế giới mà bạn có thể tìm được thấy những món đồ cực độc liên quan đến bộ truyện tranh hay là hoạt hình bạn thích ngoài Akihabara. Tất nhiên là để sở hữu chúng thì cái giá phải trả cũng không phải rẻ gì. Bên cạnh đó thì những cửa hàng Anime/Manga ở đây còn bán những món đồ phổ thông khác như truyện tranh, figure, poster, quần áo...
     Tham khảo thêm giá hành lý ký gửi vietjet air để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi.
    4. Manga Café

    Giống như là tên gọi quán là sự kết hợp của một quán cà phê và khô tàng truyện tranh đồ sộ mà bạn có thể đọc vài ngày cũng chưa thể hết được. Các vị khách khi đến với nơi đây sẽ được bố trí một không gian riêng (giống như trong một chiếc hộp) để bạn tận hưởng cuốn truyện mà chẳng sợ ai làm phiền. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể qua đêm ở đây nếu muốn. Dù vậy, trong trường hợp không muốn qua đêm mà chỉ định nằm chợp mắt đôi chút, bạn hãy chú ý đặt báo thức nếu không muốn tỉnh dậy với tờ hóa đơn dài dằng dặc.

    5. Cửa hàng đồ điện tử

    Không chỉ là "thánh đường" của các Otaku (fan manga/anime), Akihabara còn được biết đến như một thành phố công nghệ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những mặt hàng điện tử mới ra lò chưa ở đâu có hay các món đồ cổ lỗ sĩ từ những năm xa lắc xa lơ. Ở Akihabara còn có vô số cửa hàng miễn thuế, thường xuyên mở các chiến dịch hạ giá siêu sốc, cho phép chi trả bằng USD hay ngoại tệ khác. Vào những dịp có hàng "hot", các cửa hàng còn mở cửa qua đêm để phục vụ nhu cầu của các "thượng đế".

    2 nhận xét:


    1. Ở đây, Phúc âm được hát trong các nhà thờ và dân nhảy, trong khi Blues, đặt mua vé máy bay đi New York giá rẻ trải nghiệm Country và Jazz đặt tâm trạng trong các quán bar địa phương.

      Các nhà hàng thuộc sở hữu địa phương phục vụ các bữa ăn thịt nướng và hải sản tươi sống từ các làng chài của Alabama và các bảo tàng bao gồm mọi thứ từ Dân quyền và lịch sử âm nhạc đến xe hơi nhanh và tàu vũ trụ nhanh hơn.

      Cẩm nang tham khảo: vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất .

      Trả lờiXóa