• Mới Nhất

    Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

    Trước khi tắm hơi ở nhà tắm Jimjilbang Hàn Quốc cần biết nguyên tắm này


    Nhà tắm hơi hoạt động 24h ở Hàn Quốc thì được gọi là imjilbang ở đây bạn không chỉ có thể tắm mà còn có thể ngủ. Du lịch đến Hàn quốc với đại lý vietjet air để đi du lịch với giá vé tiết kiệm.
    Đây là một điểm đến vô cùng quen thuộc đối với những người dân ở Hàn Quốc và nó cũng là địa điểm lý tưởng cho du khách khi mà đến tham quan ở xứ sở kim chi. Bởi lẽ ngoài việc giúp giải tỏa căng thẳng thì nơi đây còn tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.
    Giá vé tắm hơi
    Gía vé thông thường là 6.000 won đến 12.000 won (125.000 - 250.000 đồng). Buổi tối giá thường cao hơn ít nhất 2.000 won (40.000 đồng) so với ban ngày. Với giá vé này bạn còn được nhận thêm một chiếc áo khoác, hai chiếc khăn và chiều khóa tủ dày kèm thêm dịch vụ ở lại 24 giờ. Nếu bạn vượt quá thời gian cho phép, giá vé sẽ tính thêm cho ngày hôm sau. Trong trường hợp bạn rời khỏi phòng tắm và quay lại, bạn sẽ phải mua vé khác vì vé cũ đã hết hiệu lực ngay khi bạn đi ra ngoài.

    Những thứ có ở cửa hàng đồ dùng vệ sinh
    Khi đến cửa hàng đồ dùng vệ sinh thì bạn cần đuqưa chìa khóa đã được cấp trước đó cho tiếp viên. Chiếc chìa khóa nó giống như là thẻ tín dụng trong Jimjiang. Bạn có thể mua được bất cứ thứ gì trong nhà tắm hơi này từ áo, khăn, mặt nạ đến đồ uống, thức ăn nhẹ và cả trứng luộc.
    Du lịch với vé máy bay đi hàn quốc vietjet để khám phá những điều thú vị ở nơi đây.
    Tủ đồ của bạn
    Tủ đồ có kích thước vừa đủ để có thể bỏ được chiếc túi vải thô nhỏ và mọi người đến đây đều được cấp chìa khóa để xài một tủ. Trong tủ còn có một cái móc và gương nhỏ. Bạn cũng đừng sợ là đánh rơi chìa khóa vì ở đây chìa khóa được kết hợp thành chiếc vòng tay để bạn có thể đeo quay cổ tay và mặt cá chân.

    Nghi thức tắm
    Bước 1: Tắm trước với xà phòng và máy chà sàn.
    Bước 2: Tắm tại các bể tắm và thử các loại nước thảo dược khác nhau.
    Bước 3: Đến trạm chà và lấy đồ vệ sinh cá nhân của bạn để chà rửa cơ thể.
    Bước 4: Lau khô người bằng khan và đi đến tủ đồ để thay quần áo.

    Có nhiều dạng phòng tắm hơi: Phòng muối, phòng Oxy, phòng than hoạt tính và phòng băng. Tất cả đều có công dụng tốt cho sức khoẻ, bạn không nên bỏ qua cơ hội tới phòng tắm hơi khi đi du lịch Hàn Quốc. Ở một số phòng tắm hơi như Dragon Hill Spa, còn có cả phòng tập thể dục.
    Một số điều thú vị tại nhà tắm hơi Jimjilbang
    Nguyên tắc chung của nhà tắm là bạn phải khỏa thân.
    Ở trong nhà tắm bạn sẽ thấy có vòi hoa sen và trạm chà bể tắm khoáng và bể tắm ở ngoài trời. Đối với bể tắm ngoài trời thì bạn có thể khỏa thân ở đó. Có một điểm rất thú vị là nhà tắm hơn hơi này so với các nhà tắm hơi ở các nước khác chính là hình ảnh rất đặc trưng của người châu Á: mẹ tắm, cọ rửa cho con hoặc bà của họ...
    Đến Hàn Quốc bạn nhớ tham khảo thêm hoan doi ve may bay vietjet air để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi.


    Tại đây còn có những chiếc giường phục vụ cho việc ngủ lại của khách hàng. Và đừng lo về việc trộm cắp, ở Hàn Quốc rất hiếm có tình trạng trộm cắp ở nơi công cộng.

    1 nhận xét: