• Mới Nhất

    Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

    Check in sống ảo tại trang trại bò sữa siêu đẹp ở Mộc Châu

    Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số góc check in siêu đẹp ở Mộc Châu, không phải là những đồi chè, những cánh độc hoa cải tươi tố. Mà đó là trai trại bò sữa vô cùng thú vị.

    Nằm ở trên đường Hoàng Quốc Việt, thị trấn Nông Trường, Trang trại sữa ở Mộc Châu gấy ấn tượng khá là mạnh với du khách  bởi biết kế mộc mạc, mang đậm phong cách làng quê yên bình. Vào mỗi khi lễ tết, cuối tuần thì nơi đây lại thu hút được đông đảo du khách dến thăm.

    Không chỉ đơn thuần là địa điểm sản xuất sữa tươi, trang trại còn là chốn tham quan được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Khi đặt chân đến thăm nơi đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng đàn bò đã được lựa chọn cần thận về giống cũng như là sức khỏe, tạo cho du khách cảm giác tin tưởng về chất lượng sữa.

    Ngoài việc được tham quan, check in du khách sẽ còn có cơ hội được tham gia vào một số các quy trình chăn nuôi như là cắt cỏ, cho bò ăn và điều thú vị hơn là bạn có thể tận tay vắt sữa bò trực tiếp, sau đó thì thưởng thức ở ngay tại trang trại.

    Xung quanh nông trại là những cánh đồng cỏ xanh mướt, vườn hoa đầy màu sắc... Tất cả tạo nên một khung cảnh yên bình, thơ mộng.

    Rời xa thành  phố đông đúc, nhộn nhịp, đặt vé máy bay đi hà nội đến đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn đúng nghĩa cùng những người thương, hội bạn thân. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại sữa nóng, sữa béo, sữa chua nếp cẩm…ở đây, vị thanh mát, thơm ngon sẽ làm bạn thêm mê mẩn.

    Đối với những tín đồ sống ảo chuyên nghiệp thì mọi ngóc ngách của trai trạng đều có thể lên hình đẹp cả. Khu chăn nuôi đàn bê con hiền lành, dễ thương là chốn dừng chân khá là lâu của du khách, bởi tại đây bạn cũng vừa có thể cho bê ăn, vừa chụp ảnh check in với nhiều góc máy lạ, mang đậm phong cách miền quê ở Châu Âu.

    Bạn cũng có thể đến đây vào các mùa trong năm với giá vé 10.000 đồng/ người. Tuy nhiên thì từ tháng 11-12 chính là thời điểm hoa cải nở rộ. Ghé mùa này du khách sẽ có nhiều bức ảnh đẹp và trải nghiệm thú vị. Lưu ý khi tham quan tại đây du khách nên có ý thức bảo vệ cảnh quan, không được vứt giác bừa bãi, dẫm đạp, làm hư hại cây xanh trong nông trại.


    1 nhận xét: