• Mới Nhất

    Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

    Du lịch mùa đông nhớ đừng quên những vật dụng này trong vali của bạn


    Du lịch vé máy bay tết mùa đông bạn nên mang những đồ gì cho một chuyến đi đầy vui vẻ và đẩm bảo sức khỏe. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem mình có quên không mang đồ gì không nhé.
    Quần áo ấm

    Những chiếc áo len, áo khoác da… đây đều là những trung phục giúp bạn có thể giữ được ấm cơ thể. Chính vì thế mà hãy mang đủ áo len phù hợp với số ngày tour của bạn nhé. Một lời khuyến dành cho bnaj là hãy mặc hoặc là gầm theo áo khoác dày lên máy bay. Nhớ thế mà bạn có thể có sẵn áo ấm để tránh sốc nhiệt khi hạ cánh ở xứ lạnh. Ngoài ra thì bạn cũng nhớ đừng quên cầm theo găng tay, kính bảo hộ, mũ…
    Đồ dưỡng da

    Những sản phẩm chăm sóc da mặt, mắt, môi và dưỡng thể sẽ giúp làn da đủ sức để chống với thời tiết khắc nghiệt của mùa đông. Nếu như mà bạn không muốn đầu tư quá nhiều cho khoản này thì một hộp sáp nẻ hoặc là dầu dừa sẽ giúp cho bạn tiết kiệm mà vẫn có hiểu quả như ý.
    Vali cứng cáp

    Loại vali với lớp vỏ ngoài cứng có khả năng chống nước tốt hơn các loại thông thường. Hiện thị trường có rất nhiều hãng sản xuất loại vali nhựa tốt như REI Eagle Creek, Timbuk2, Ricardo... Khi sắm chúng, bạn sẽ bảo quản được đồ đạc vào những ngày đông.
    Túi bảo vệ các thiết bị điện tử

    Khi tới những nơi có thời tiết lạnh giá, bạn nên trang bị cho các đồ điện tử một lớp bảo vệ tốt để hạn chế khả năng bị hư hỏng. Để làm tốt điều này, bạn nên đầu tư các thiết bị chống sốc và chống thấm.
    Tham khảo thêm vé máy bay đi Pháp khứ hồi để đón giáng sinh ở đất nước xinh đẹp này.
    Sản phẩm giữ nhiệt

    Một miếng dán giữ nhiệt và túi chườm nóng là sản phẩm bỏ túi dùng để giữ ấm cho du khách trong ngày lạnh. Khi mà sử dụng loại miếng này du khách chỉ cần dán ở lớp áo trong cùng và tuyệt đối không dán trực tiếp trên da.

    1 nhận xét: