• Mới Nhất

    Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

    Khám phá dịch vụ sang chảnh ở Phú Quốc

    Khám phá đảo ngọc Phú Quốc với những điểm đến hấp dẫn trong mùa hè này. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những trải nghiệm sang chảnh tại Phú Quốc để tận hưởng đúng chuẩn nghỉ dưỡng vào hè.

    Nghỉ dưỡng tại Biệt Thự sang chảnh

    Đến với đảo ngọc bạn sẽ thấy có rất nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Một trong những lựa chọn mới và cao cấp nhất trên đỏa Ngọc cho du khách đó chính là biệt thự bốn phòng ngủ của InterContinental Phu Quoc Long Beach. Giá một đêm dao động theo mùa nhưng thường vào khoảng 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng).
    Mặc gì giá đắt nhưng đi đôi với chất lượng, ở đây có không gian yên tĩnh, thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ thiên nhiên và biển cả. Ở giữa các phòng tại đây có những khoảng vườn xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

    Điều đặc biệt ở đây sẽ thấy các phòng ngủ còn được thiết kế  cửa kính trong suốt và hướng ra biển, nội thất tông màu kem và xanh ngọc. Chiều tối bạn vé máy bay đi phú quốc vietjet có thể ngắm hoàng hôn trên Bãi Trường ngay từ ban công tầng hai.
    Biệt thự bốn phòng ngủ còn có thêm một hồ bơi phía trước. Biệt thự nằm sát biển nên bạn cũng có thể bơi hoặc chơi thể thao ngoài bãi cát bất kỳ lúc nào trong ngày. Biển ở Bãi Trường thường lặng sóng, nổi tiếng trong xanh, bờ thoải.

    Ăn bò Wagyu nướng trên đá núi lửa


    Phú Quốc nổi tiếng với hải sản tươi ngon với nhiều món ăn phải thử như là gỏi cá trích, bào ngư, hải sâm, ghẹ Hàm Ninh… Nếu như bạn muốn thay đổi khẩu vị thì có thể ghé thăm nhà hàng Lava ở Bãi Trường là lựa hấp dẫn. Nơi đây chính là một trong những nhà hàng mới và sang trọng bậc nhất ở Phú Quốc. Du khách  có thể tùy chọn thực đơn với hải sản và thị ngoại nhập để chế biến dựa theo ý thích của thực khách.

    Các món ăn ở đây được ưu tiên tẩm ướp bằng nguyên liệu địa phương, nướng trên đá núi lửa để giữ nguyên mùi vị và độ dai ngọt. Điểm nhấn trong thực đơn của nhà hàng là sườn bò và bò Wagyu nhập từ Australia. Món bò nướng mềm và thơm được phục vụ kèm nước sốt nấm và một số loại gia vị đặc trưng như muối rong biển, muối tiêu, muối hồng Himalaya, hạt tiêu Tây Giang, ớt đỏ, kết hợp với một ly One De Napa Valley hoặc Imperial Reserva.


    Một vài gợi ý khác trong thực đơn hạng sang của nhà hàng bạn nên thử là: Ức vịt hun khói; ốc móng tay xào me trong thố đất nâu; cua Alsaka, trứng cá tầm ăn với sốt nghêu mù tạt mayo; cá Vua sốt cam kèm kem bơ và rau mầm...
    Mỗi món ăn ở đây đều được các đầu bếp tư vấn dùng loại rượu đi cùng. Du khách  có thể lựa chọn theo sở thích với hơn 300 loại vang trong nước và quốc tế tại đây. Kết thúc bữa ăn du khách cùng bạn bè có thể nhâm nhi vài ly cocktail bên quầy bar được làm từ san hô hóa thạch màu xanh.
    Bạn đến đây nên gọi trước đặt bàn và đến nhà hàng từ cuối giờ chiều, gọi một ly cocktail, ngắm hoàng hôn trên biển ở khoảng sân ngoài trời lộng gió. Sau đó, bạn di chuyển vào trong và thưởng thức bữa tối được thiết kế riêng cho mình. Một bữa tối tại đây có giá 2-3 triệu đồng, tuỳ thực đơn.

    Ngắm đảo ngọc từ quán bar cao nhất Phú Quốc

    Nếu làng chài Hàm Ninh là điểm ngắm bình minh đẹp nhất Phú Quốc, Bãi Trường là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc. Tại đây, bạn không nên bỏ qua INK360, quán bar trên tầng thượng cao nhất Phú Quốc.

    Bắt đầu từ 5 giờ chiều là du khách  có thể ghé đến bar, gọi một ly cocktail và chờ hoàng hôn trên biển. Mặt trời mùa hè như là quả cầu rực đỏ lơ lửng trên những đám mây bồng bềnh có màu xanh lục. Khi mà những tia nắng cuối này hắt xuông mặt biển thì đường chân trời sáng rực một góc cả vùng trời dần chuyển sang màu đỏ vàng nhạt rồi màu tối hẳn.
    Đêm xuống nơi đây chính là điểm dừng chân của các bạn trẻ năng động. Toàn bộ không gian bar đã được thiết kế như là một con bạch tuộc khổng lồ đang vươn những chiếc xúc tu dài ra bốn phía. Không gian bên ngoài quán khá là thoáng đãng, du khách sẽ có thể tìm thấy cho mình một góc riêng tư để ngắm nhìn hòn đảo lên đèn hoặc là tụ tập cùng với bạn bè trong bữa tiệc âm nhạc sôi động. Giá đồ uống ở đây từ 300.000 - 500.000 đồng một món.

    Câu mực đêm trên du thuyền hạng sang

    Bạn nên thử cảm giác lên một chiếc du thuyền sang trọng bậc nhất Phú Quốc, đón mặt trời lặn và cùng bạn bè câu mực đêm. Mỗi tour du thuyền khoảng 7 - 8 triệu đồng cho 6 người.
    Ngoài ra thì các tour du thuyền ở đảo ngọc thường đưa du khách đặt vé bamboo airways đi khám phá ba đảo đẹp nhât tại đây đó là: Hòn Móng Tay (hòn Robinson) được mệnh danh là Maldives của Việt Nam; hòn Mây Rút Trong và hòn Dăm Ngang (hòn Gầm Ghì) - nơi lặn ngắm san hô đẹp nhất Phú Quốc.

    Không chỉ lặn ngắm san hô, cắm trại làm đồ nướng trên bãi biển. Du khách có thể đặt các tour riêng để đi khám phá các hoang đảo tại Phú Quốc hoặc là săn cá.
    Đối với các tour du thuyền thì thường bắt đầu từ 8 giờ sáng. Sau khi mà khám phá các hoang đả, du thuyền thường neo ngoài khơi để cho du khách  đến đảo ngọc có thể ngắm nhìn hoàng hôn. Khi mà mặt trời tắt hẳn trên biển cũng là lúc người dân bắt đầu hoạt động câu mực. Du khách có thể tự trải nghiệm và thưởng thức mực câu tại chỗ trước khi kết thúc một ngày dài tại đảo ngọc.


    Tour du thuyền thường bắt đầu từ 8 giờ sáng. Sau khi khám phá các hoang đảo, du thuyền thường neo ngoài khơi để du khách có thể ngắm hoàng hôn. Khi mặt trời tắt hẳn trên biển cũng là lúc người dân bắt đầu hoạt động câu mực. Du khách có thể tự trải nghiệm và thưởng thức mực câu tại chỗ trước khi kết thúc một ngày dài tại đảo ngọc.

    1 nhận xét: